Til að "vaxtar markmið" náist. Markaðshlutdeildin skiptir framleiðendur mestu.

Hér athyglisvert framtak Mercedes Menz góð ábending til okkar Íslendinga sem erum búnir að klúðra okkar markaðshlutdeild í þorski. Með því að setja hér á EINOKUN og láta misvitra menn komast upp með að stjórna fiskveiðum eingöngu sér í hag er þjóðin búin að tapa því forskoti sem við höfðum á aðrar þjóðir í markaðshlutdeild á þorski. 

Hvers vegna eigum við svona skyni skroppna hagfræðinga að þeir skilji ekki hvað hefur gerst og læra ekki af öðrum þjóðum og stór fyrirtækjum hvað þarf til að ná árangri á mörkuðunum um allan heim. 

Hvernig væri að Háskóli Íslands færi að gagnast þjóðinni með því að henda út leppum LÍÚ og byrjaði að rannsaka skaðann sem orðið hefur á markaðsstarfi í íslenskum sjávarúrvegi og hvernig skortveiði stefnan hefur hefur svellt markaðina og eyðilagt þannig markaðshlutdeild okkar sem var það verðmætasta sem við áttum. 


mbl.is Mercedes-Benz boðar pallbíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Hansson

Þessar greinar þínar eru algjör steypa. Eintómur eintóna áróður gegn útgerð í landinu. Mörg útgerðar fyrirtæki í landinu eru ljómandi vel rekin og skila því arði eins og vera ber. Meðferð á afla hefur aldrei verið betri. Sölukerfin eru til sóma. Kvótakerfið er arðbært fyrir þjóðina en er auðvitað ekki fullkomið en það verða sjálfsagt aldrei allir ánægðir. Endalausar dylgjur um að rekstraraðilar í útgerð  séu óþokkar er þér ekki sæmandi.

Hættum að níða niður atvinnuvegi okkar, við lifum á þeim og þeir skaffa vel. Engin fyrirtæki eru undir meira eftirliti og útgerðin.

Snorri Hansson, 3.4.2015 kl. 03:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband