HVERS ĮTTI ŽESSI ĮHÖFN AŠ GJALDA ĮRIŠ 1997 ??

partur_af_bestu_ahofn_slandsogunnar.jpg

 

 

 

 

 

 

HVERS ĮTTI ŽESSI ĮHÖFN AŠ GJALDA?

Įhöfnin į aflaskipinu B/V Višey Re 6 sem var rekinn śtaf ašför aš skipstjóranum Ólafi Jónssyni - Ola Ufsa sem hafši leyft sér aš krķtisera spillinguna og rugliš ķ kringum kvótakerfiš. 

Stżrimennirnir 2 sem voru bestu fiskimenn Granda fengu ekki vinnu hjį félaginu og hafa aldrei kastaš trolli į Ķslandsmišum frekan er ég skipstjórinn sem er enn hundeltur meš hótunum um brottrekstur vegna skošanna minna.  Ekki einatt var ég sviptur vinnu minn heldur byrjušu hótanir ķ minn garš fljótlega į eftir. Sķšan hef ég veriš keyršur ķ gjaldžrot og reynt aš koma ķ veg fyrir aš ég komist af staš į nż meš hótunum til ašila ķ kringum mig.

Held aš žessir menn sem fögnušu svo įkaft į Norfirši og vķšar žar sem er "valinn mašur" ķ hverju rśmi ęttu aš skilja aš žeir mega žakka fyrir aš fį aš veiša ķ hvaša kerfi sem eigandi fiskimišanna žjóšin įkvešur hverju sinni.

Eša er einhver į žessari aldeilis mynd frį Noršfirši sem ętlar aš segja mér aš hann hafi meiri rétt til aš vera til sjós og veiša fisk frekar ég eša įhöfnin sem var rekinn vegna žess aš ég leyfši mér aš nota mķn sjįlfsögšu mannréttindi aš lįta skošarnir mķnar ķ ljósi. 

Ég held aš alvöru sjómenn ęttu aš fara aš lķta sér nęr og spyrja sjįlfan sig hvort hann ęttli virkilega aš lįta EINN MANN SEM GREINILEGA GENGUR EKKI HEILL TIL SKÓGAR draga sig innķ strķš viš sķna eigin žjóš śtaf eigingirni sem er ein versta kennd sem mašurinn žarf aš takast į viš ķ sjįlfum sér. 

Ętliš žiš kannski aš fylgja fordęmi klķkunnar og hringja ķ fyrirtękiš sem hefur mig ķ vinnu og segjast ekki nota trollin žeirra eins lengi og žeir hafi mig ķ vinnu? Eša į bara aš stoppa višskitin? Vona žį aš žiš lįtiš okkur hin vita svo andskotans leynimakkiš ķ kringum ófögnušinn verši uppi į boršinu hér eftir. 

STYŠJUM AŠ HÉR VERŠI TEKIŠ UPP SÓKNARMARK ŽAR SEM ALLIR SITJA VIŠ SAMA BORŠ OG EINOKUN RĮŠI EKKI LENGUR LĶFI OG DAUŠA SJÓMANNA OG SJĮVARŚTVEGSFYRIRTĘKJA. Žessari kvótavitleysu veršur aš linna žaš hlżtur hver heilvita mašur aš sjį

 

 

 

 

 

 


mbl.is Hvaš höfum viš gert ykkur?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband