Falleg taka sem gengur seint śr minni

Žetta var fyrsta sumariš sem maškur var bannašur ķ Breišdalsįnni og hafši ég įsamt fleirum veriš aš gęta erlenda veišimenn fyrir Žröst. Nś var "minn mašur" farinn og žar sem ég beiš nś eftir nęsta holli og hafši ekkert aš gera mįtti ég fara og veiša mér til dundurs.

Ég įtti frį Gljśfriš og upp eftir en ekki hafši nįšst fiskur į flugu śr Gljśfrastrengnum eftir aš maška banniš var sett į žetta sumariš. Gljśfrastrengur var frįbęr "maška stašur" og var rennt frį klettunum aš sunnan veršu og beinnt nišur į steininn. Meiri segja ég gat sett ķ maška fisk žarna og var žį mikiš sagt. 

Mér hafši dottiš ķ hug aš reyna aš fara aš Noršan veršu og kasta žašan yfir strenginn og į steininn. Žetta var langt kast en ég mįtti til meš aš reyna og kvaddi félagana meš žvķ aš segjast ętla aš nį flugu-fiski žarna.

Kvöldiš įšur höfšum viš Frķmann veriš aš leika okkur aš hnżta Sun-ray Shadow meš glimmer bśk og var žetta svaka fluga sem ętti aš virka ķ sólinni ķ Breišdalnum.

Žeir sem veitt hafa ķ Breišdalnum žekkja žennan fallega staš sem er meš fallegri og meir krefjandi veišistöšum sem menn koma aš. Strķšur sléttur straumurinn rennur žarna innķ gljśfriš sem įin ķ įranna rįs hefur grafiš sig gegn um. Svo viršist sem fiskur stoppi žarna alltaf į leiš sinni upp įnna eftir aš hafa rólaš sér ķ gegnum lygnt gljśfriš.  Mjög hįlt er žarna śtķ og stórgrżti og erfitt aš fóta sig jafnvel "į nöglum". Ég hef ég nokkrum sinnum sķšan žetta skeši stungist į kaf žarna.

Ég er nś bśinn aš koma mér fyrir og byrja aš kasta meš einhendunni og lengi smįm saman ķ svo flugan fer aš nįlgast aš lenda ofan viš steininn. Ég nę nś góšu kasti og augnabliki eftir aš ég er bśin aš vippa og laga lķnuna sem straumurinn er bśinn aš hrifsa hreinsar fallegur 8 punda hęngur sig uppśr straumnum og sé ég tignarlegann fiskinn allan meš Sun-ray fluguna hangandi ķ kjaftvikinu. Žetta augnablik og önnur lķk er žaš sem gerir Laxveišina svo heillandi og spennandi aš menn fara aftur og aftur til aš upplifa žessa fegurš og spennu. Žegar mašur upplifir svona töku er mašur eins og lamašur augnablik og myndin af žessum fisk er enn greipt eins og mįlverk ķ huga mér og veitir mér alltaf sömu įnęgju.

Eftir leikurinn var sķšan bara ég eša fiskurinn og skipti ķ raun ekki mįli. Fyrir mér er takan og žaš aš fį fiskinn til aš bregšast viš žaš sem gerir veišina žaš sem hśn er.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Atli Kristjįnsson

Skemmtileg saga Ólafur. Hef einu sinni komiš ķ Breišdalsįna meš syni mķnum.  Gerši ekki miklar rósir, en žetta er frįbęrlega falleg į og allt umhverfi.

Jón Atli Kristjįnsson, 30.12.2011 kl. 16:36

2 Smįmynd: Ólafur Örn Jónsson

Jį Jón einstök fegurš og barnvęn į. Viš fjölskyldan įttum margar įnęgjustundir ķ Breišdalnum meš góšu fólki og žótt ekki vęri alltaf fiskur hafši mašur alltaf eitthvaš til dundurs.

Ólafur Örn Jónsson, 30.12.2011 kl. 21:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband