Žegar hetjurnar tala eigum viš hin aš hlusta.

Gušmundur Kjęrnested var fremstur mešal jafningja ķ gegnum žorskastrķšin. Hann var ķ žvķ hlutverki aš žurfa aš leggja lķf og limi ķ hęttu ķ strķši viš ofurefli til aš tryggja rétt okkar yfir aušlindunum. Rétt sem nś er bśiš aš tapa ķ strķšinu viš gręšgina. Žetta skrifar Gušmundur. Vonandi lesa formennirnir žetta įšur en žeir taka įkvöršun um framhald endaleysunnar.

Ég hélt satt aš segja aš meš žvķ aš berjast fyrir žvķ aš fį yfirrįš yfir okkar fiskveišilögsögu vęri vandinn leystur. En žaš er nś eitthvaš annaš, mér sżnist vandinn hafa aukist", segir Gušmundur Kjęrnested, fyrrum skipherra hjį Landhelgisgęslunni. „Ég segi fyrir mig, aš ég hefši ekki stašiš ķ žessari barįttu öll žessi įr ef ég hefši getaš ķmyndaš mér aš stašan yrši svona nokkrum įrum sķšar", segir Gušmundur og vķsar til žess aš hann sé sķšur en svo sįttur viš nśgildandi fiskveišistjórnunarkerfi.

Hann telur aš kerfiš hafi oršiš til žess aš aflaheimildirnar hafi fęrst į hendur nokkurra śtgerša og litlu sjįvarplįssin standi eftir meira og minna kvótalaus. „Mér sżnist aš žaš hljóti aš vera eitthvaš mikiš aš. Aflaheimildirnar hafa veriš aš minnka undanfarin įr. Meš fullri viršingu fyrir fiskifręšingunum okkar, sem ég įtti įgętt samstarf viš ķ mörg įr, žį eru žeir ennžį aš notast viš bók Bjarna Sęmundssonar, sem var eini fiskifręšingur landsins žegar hann skrifaši bókina, og hafa sįralitlu viš hana bętt", segir Gušmundur.

„Ein af meginįstęšunum fyrir žvķ aš viš Ķslendingar fęršum landhelgina śt ķ 200 mķlur var aš menn vildu foršast svokallaša ryksugutogara į mišunum, sem fóru į milli hafsvęša og žurrkušu upp heilu fiskigöngurnar", segir Gušmundur. „Viš vildum sem sagt losna viš žessa togara, en ég spyr: Hvaš erum viš aš gera ķ dag? Eru ekki allir aš kaupa frystitogara eša verksmišjutogara og hętta aš koma meš aflann til vinnslu ķ landi? Į žessum skipum er umtalsveršu magni af afskurši og slógi hent fyrir borš. Žaš ég best veit eru verksmišjutogarar ekki leyfšir innan 200 mķlna viš Bandarķkin og žaš sama hygg ég aš sé uppi į teningnum hjį Fęreyingum.


mbl.is Fóru saman śt śr bęnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband