Lįgmarks žįtttaka ķ žjóšaratkvęšagreišslu verši 30%

Žjóšaratkvęšagreišslur og beint lżšręši er žaš sem koma skal ķ stjórnmįlum žjóšarinnar. Meš nżrri tękni og greišari ašgang aš upplżsingum ętti aš koma į 2 til 3 dögum į įri sem verša žjóšaratkvęšadagar og verša žar lögš žau mįl sem einhverra hluta vegna fara ķ žjóšaratkvęši.

Krafa 10% žjóšarinnar - vilji flutningsmanna į žingi (kannski minnihluti) - Forseti sér įstęšu til aš grķpa til mįlskotsréttar - hvaša žingmenn eiga skiliš aš fį bónus žaš tķmabil

Nś koma fram tillögur aš ķ stjórnarskrį verši settar hertar reglur um žjóšaratkvęšagreišslur og talaš um yfir 50 % žįtttaka eša jafnvel meira. Ég skal fallast į aš 30% žįtttaka sé lįgmark en ekki meira. Ég vill aš ég hafi įhrif įn žess aš ég žurfi aš męta og kjósa. Ég vill aš ég geit stutt meirihlutann žar sem ég get hugsanlega veriš skošanalaus į žessu tiltekna mįli. "Segjum til dęmis lög um aš ekki megi vera aš stripplast heima hjį sér". Mér er andskotans sama hvort menn stripplast heima hjį sér af hverju ętti ég aš kjósa ķ žvķ mįli. Nei ég sit heima žar sem ég er fylgjandi hverju sem nišurstašan veršur. Žaš er sķšan of seint fyrir mig aš vera vitur eftir į.

Viš veršum aš lęra aš lifa ķ beinu lżšręši og taka įbyrgš į skošunum okkar meš atkvęši okkar žaš er okkar lżšręšislega skylda eins og žaš er lżšręšisleg skylda žingmanna aš fara eftir vilja žjóšarinnar sem fram kemur ķ skošana könnunum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband