SPILLINGINGIN OG GRÆÐGIN REKUR OKKUR Í ESB ÞVÍ MIÐUR

Hegðun SA og LÍÚ undanfarin tvö ár og undirlægju háttur Alþingismanna sýnir okkur svart á hvítu að almenningur á Íslandi nær ekki rétti sínum án aðildar að Evrópubandalaginu.

Verðlag og ódýr "eðlileg" lán munu gera almeningi lífið léttara og Mannréttindi munu virt og glæpamönnum verður refsað. ( Dæmi um verðlag "íslenskt" lambalæri <stimplað 2011> 2 kg samt. € 9.0 = kr 1440 !!!)

Fáránlings hátturinn með krónuna verður hvort eð er að taka enda.

Að sjálfsögðu fáum við umsóknina í þjóðaratkvæðagreiðslu  og sætum niðurstöðu hennar ekkert má koma í veg fyrir það.


mbl.is Kostir og gallar ESB-aðildar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Atli Hermannsson.

Góðir hlutir gerast hægt Óli og þetta kemur allt með kaldavatninu.

Ég hef mjög gaman af því að benda nei-sinnum á að aðeins ári áður en Svíar gengu í ESB sýndu kannanir aðeins 20% fylgi.... 

Atli Hermannsson., 30.9.2011 kl. 08:34

2 Smámynd: Gunnlaugur I.

Ekki stend ég með LÍÚ klíkunni í því að græðgast með kvótakerfið. Hefði viljað sjá ærlega uppstokkun og temmilegar afskriftir á aflaheimildum útgerðarinnar á 15 til 20 árum. en stjórnmálamenn virðast að meiru eða minnu leiti vera að heykjast á þessu.

ESB aðild myndi engu breyta til hinns betra í þessum málum nema síður sé.

Þar hafa líka löngum spilling og sóun fjármuna verið í öndvegi þessa ólýðræðislega Stjórnsýsluapparts Commisararáðana !

Innganga í ESB myndi aðeins bæta við maatrholur íslenskra embættismanna við að fela og flækja klæki sína til að maka krókinn, oft í nánu samstarfi við sjálfa ESB Elítuna.

Það er bitur reynsla margra annarra þjóða.

Afhverju skyldi meirihluti íbúa ESB vilja ganga útúr ESB og kasta Evrunni fyrir róða ?

Gunnlaugur I., 30.9.2011 kl. 08:49

3 Smámynd: Ólafur Örn Jónsson

Já vinur þetta er skrýtin staða hjá andstæðinum ESB þeir skilja ekki að með hegðun sinni eru þeir að þvinga almenning til að taka afstöðu með inngöngu. 

Þótt ekki væri nema bara fáránleiki verbótanna þá væri það nóg til að þjóðin kjósi inngöngu í sambandið. Enginn evrópu þjóð hefur verið arðrænd jafn rækilega og íslendingar með þessum verðbótum og fíflagangi með gengið.

Einokun Mjólkur Samsölunnar var færð yfir á framleiðslu bænda þegar verslað var með kvótann og landbúnaðarvörur. Davíð og Halldór. 

Öll þessi vitleysa gerir það að verkum að almenningur á Íslandi hefur ekki efni á að standa utan ESB. 

Sjálfur hef ég verið með annan fótinn þarna og eftir að ég varð sextugur veit ég ekki mitt rjúkandi ráð þegar ég er krafinn um aðeins &#128; 15 ( Kr 2400 ) fyrir flug sambærilegt Reykjavik / Vestmannaeyjar eða &#128; 13 ( Kr 2080 ) fyrir ferju. Allir ellismellir drífum okkur í ESB og skellum okkur á þjóðhátið í "kvóta lausum" Eyjum!!!!

Ólafur Örn Jónsson, 30.9.2011 kl. 09:27

4 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Auðvitað stendur þú með líú klíkunni og öðrum sjallaklíkum. Allt sem þú segir er til stuðnings þeim og þú vllt meir að segja smíða svipur handa þeim í sjálfboðavinnu svo nefndar klíkur geti látið þær ríða á innbyggjar hérna aflokaða í haftaspillingu. það er nú þinn málsstaður sem þú berst fyrir ötullega.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 30.9.2011 kl. 09:32

5 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. innlegg ætlað svokölluðum gunnlaugi I.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 30.9.2011 kl. 09:33

6 Smámynd: Ólafur Örn Jónsson

Sæll Gunnlaugur og þakka þér athugasemdina. Ég veit ekki um það hverju aðild myndi breyta í sjávarútvegi fyrir okkur sem þjóð. En eitt veit ég að ástandið getur ekki verið verra en það er í dag.

Það sem ég er að benda á er að anstæðingar aðildar gera allt sem þeir geta til að reka fólk í ESB. Eins og ég segi " þótt aðeins væru verðbæturnar" sem eru hreinn þjófnaður frá almennum lántakendum. Þá réttlætir það inngöngu okkar í ESB. 

Að meirihluti íbúa þessara landa vilji kasta evrunni fyrir róða veit ég nú ekki en eitt er víst þeir vilja ekki taka upp íslensku krónuna það veit ég. 

Ólafur Örn Jónsson, 30.9.2011 kl. 09:36

7 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Lágt leggst þú Ólafur í þjónkun þinni við hálfvitann og lygarann Gylfa.En látum það vera.Þú hefur sakað menn um að sleikja boruna á KVÓTAPÚKANUM,en gerir það nú sjálfur.KVÓTAPÚKINN er þessa dagana í makki við Gylfa við að svindla Ísland inn í ESB.Og það er lygi að gengisfellingar séu til þess að hygla sjávarútveginum.Gengisfellingar eru vegna þess að við höfum ekki gjaldeyrir fyrir því sem vði flytjum inn og eru gerðar til þess að minnka innflutning með því að gera vörur dýrari.En gengið hrundi nú síðast án afskipta stjórnvalda.En Kvótapukinn er á fullu í glæpastarfsemi sinni við að selja Ísland og þú sleikir boruna á honum  meðan hann framkvæmir verknaðinn.Ég hefði aldrei trúað þessu á þig.Nei við KVÓTAPÚKANUM og ESB.

Sigurgeir Jónsson, 30.9.2011 kl. 15:50

8 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Lýgin í Gylfa á sér engin takmörk, hann segir að landbúnaðarvörur verði ódýrari ef þær eru fluttar inn.Hann kemur með engin dæmi fyrir bullinu og lýginni enda getur hann það ekki.Verslanir og birgjar geta kanski boðið lág verð meðan gengið verður frá Íslenskum landbúnaði en svo mun verðið rjúka upp úr öllu valdi.Og hvar færð þú 2 kg. íslenskt lambalæri á 1440, erlendis.Þú hefur gengið KVÓTAPÚKANUM á hönd og lygamaskínu hans og Gylfa.

Sigurgeir Jónsson, 30.9.2011 kl. 16:01

9 Smámynd: Ólafur Örn Jónsson

Þakka ykkur innlitið strákar.

Já Ómar þú er mikill brandara karl. 

Gaman að sjá þig Sigurgeir það er aldeilis upp á þér tippið núna. Þú ferð alveg á kostum.

KVÓTAPÚKINN  er eldklár karl og hefur nýtt sér vel fjárdráttinn. Hann er varinn í bak og fyrir eins og ég hef sagt hann er bara að nota LÍÚ og Sjálfstæðisflokkinn og dregur þetta fók á asnaeyrunum og notar sér til hagsbóta. Þetta snýst allt um hans valdabrölt og plott. Hann er varinn hvaðan sem vindurinn blæs. 

Sigurgeir ég er nánast hlutlaus i afstöðu til inngöngu í ESB en það hlægir mig að sjá þá sem eru að andskotast út í aðildarumsóknina en breyta ekki verðbótum og hygla síðan KVÓTAKERFINU og EINOKUN í sjávarútvegi og landbúnaði?? ESB er þá eina leiðin ekki satt. 

Jú það er mjög gott fyrir sjávarútveginn að gengið sér óeðlilega lágt eins og núna en það er verið að vona að útgerðin geti borgað af skuldum sínum.

Vextir á íbúðalánum eru nú eitthvað í kringum 2 prósent á Spáni og í Evrópu og ekkert sem heitir verðbætur eða neitt slíkt. 

Fyrir nokkrum vikum var ég í verslun sem kallast Cash and Carry á Spáni Sigurgeir og þá sá ég þetta ÍSLENSKA lambalæri á &#128; 9,00 að sjálfsögðu keypti ég það og heilsteikti það að íslenskum sið og ekki var ég svikinn af því.

Ég er hlutlaus í afstöðu minni til persónu Gylfa og vill ekkert vera að fjalla um hann en vonandi fær almenningur þá niðurstöðu í ESB málið sem gagnast þeim best í lífinu.  

Ólafur Örn Jónsson, 30.9.2011 kl. 20:06

10 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Ég er á leiðinni til Spánar Ólafur og mun að sjálfsgðu leita að íslensku lambalæri þar til ég finn það.ESB ber KVÓTAPÚKANN á höndum sér og er nú með til skoðunar að taka upp íslenska kvótakerfið sem er ágætt, en finnst þér það.Ef þú værir sannur í afstöðu þinni til íslenska kvótakerfisins þá hefði maður getað haldið að þú berðist gegn inngöngu Íslands í ESB.Tryggasta leiðin fyrir því að viðhalda kvótakerfinu á Íslandi er að sjálfsögðu að ganga í ESB.Þetta veit KVÓTAPÚKINN en ekki þú.Bara þetta skýrir hvers vegna KVÓTAPUKINN hefur náð að snúa á þig.

Sigurgeir Jónsson, 30.9.2011 kl. 21:31

11 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Vextir á íbúðalánum eru 3.5% á íbúðalánum sem ég get fengið á Spáni, og íbúðaverð er að hrynja þar og spænskir bankar eru að reyna að selja fasteignir þar í gegnum íslenskar fasteignasölur.Það er allt að fara til andskotans þar nema sólin.

Sigurgeir Jónsson, 30.9.2011 kl. 21:40

12 Smámynd: Ólafur Örn Jónsson

Cash n Carry þú finnur læri í frystinum þeirra. Hafðu með þér ora baunir og þú ert í veislu.

Ég veit allt um kvótann og vinnu Haldórs Á fyrir Púkann. Að reyna að koma kvótanum á. Ég vona samt þeirra vegna að þeim beri gæfa til að fylgja Færeyingum sem eru mun skynsamari í þessum málum en við. 

Afhverju ég veit allt um þessa fyrirætlan er að ég skrifaði mína fyrstu grein í 12 ár til að svara mont grein Halldórs. Davíð brá í brún og hringdi í Púkann og spurði "varst ´þú ekki búinn að segja að þú værir búinn að þagga niðurí þessum HELVÍTIS OLA UFSA".  Púkinn varð svo reiður að hann gat ekki haldið sér og reif upp farsímann og jós yfir mig hvernig hann var búinn  að stand að baki aðförum gegn mér í 15 ár. Uppljóstraði hann þar hvernig hann eins og rotta milli veggja hafði unnið á mér úr launsátri notandi lúða eins og Sigurbjörn Svavarsson. Þessi rotta af manni er heigull og notar aðra til að vinna skítverkin fyrir sig. 

Hann er orðinn gamall og lúinn karltuskan og og hefur ekki orkuna mína. Núna þegar ég hef hann þar sem ég vill hann snýr hann ekki á einn eða neinn. Fólk lætur þetta viðrini ekki draga sig á ASNAEYRUNUM endalaust.  Hann á kannski eftir að öskra og skella hurðum en enginn lætur hann plata sig lengur. Hyskið hans mun skrýða á eftir honum en þau eru skaðlaus.

Ólafur Örn Jónsson, 30.9.2011 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband