Norðmenn veiða meiri og meiri þorsk og markaðshlutdeild okkar hrynur (óli ufsi á youtube) myndband.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heyr Heyr!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.12.2014 kl. 14:37

2 Smámynd: Ólafur Örn Jónsson

Þakka innlitið Ásthildur.

Allir sem áhuga hafa á að heyra SANNLEIKANN um kvótann og spillinguna sem honum fylgir geta séð myndböndin mín á youtube <canalolafur jonsson> kostar ekkert að hlusta og mynda sér sína eignin skoðun í stað þess að trúa í blindni vellunni út þrætubók líú.

Ólafur Örn Jónsson, 28.12.2014 kl. 15:08

3 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll Ólafur

Glæsilegur pistill hjá þér og endilega haltu ótrauður áfram.

Þó meirihluti Íslendinga sé reyndar bæði dofinn og hræddur, þá álít ég að menn munu hrista af sér slenið, þegar færi gefst til að styðja til dáða karla á borð við þig, sem eru ótengdir og þora að segja sannleikann.

Fyrir mína parta, þá hef ég hvorki tíma né áhuga á "Facebook" en heyrist að þú getir bókað atkvæði mitt og minna, ef þú "kýlir á það"

Jónatan Karlsson, 28.12.2014 kl. 16:49

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er á facebókinni og er búin að deila þessu, tek líka undir með Jónatan við hljótum að þurfa að hafa hátt og vekja fólk.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.12.2014 kl. 17:00

5 Smámynd: Ólafur Örn Jónsson

Já þakka ykkur báðum stuðninginn það hjálpar manni sannarlega að fá jákvæð viðbrögð. Ég er nú að freista þess að ná til sem flestra og vekja athygli á að það hefur aldrei verið allt sem sýnist í kringum þessa fiskveiðistjórnun og útgerðina. Því miður komust þeir upp með furðulega þöggun alltof lengi og þess vegna eru þeir komnir svona langt sem raun ber vitni.

Takk

Ólafur Örn Jónsson, 30.12.2014 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband